Saigon Kimlien JSC

Địa chỉ: 25 Quang Trung - Tp. Vinh - Nghệ An    Reservation Line: 0964 36 39 68

Vui hội trăng rằm cùng bánh Đồng Khánh

Hàng năm, cứ đến giữa mùa Thu là dòng đời bộn bề của cuộc sống hiện đại lại dường như ngưng chảy trong đêm Trung Thu, khi cả gia đình quây quần bên mâm cỗ cúng gia tiên, cùng phá cỗ bánh nướng bánh dẻo.
Bánh Trung Thu
 từ xưa đã được xem là biểu tượng của sự đoàn viên. Ngoài ý nghĩa đó, ngày nay, để xứng đáng là vật phẩm gửi trao ân tình, bánh Trung Thu càng có hương vị tinh tế và hình thức tinh xảo.







Hơn 60 năm qua, thương hiệu bánh Trung Thu Nhà hàng Đồng Khánh trực thuộc Saigontourist vẫn giữ được sự tin yêu của người tiêu dùng bởi luôn giới thiệu đến thị trường một diện mạo mới mỗi mùa Trung Thu.
Nguyên liệu và quy trình sản xuất luôn đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, nguyên liệu tươi không sử dụng chất bảo quản. Do đó, Bánh Trung Thu Đồng Khánh luôn mang đến khách hàng sự tin tưởng về chất lượng







Mặc cho mọi thứ trên đời có đổi thay nhưng câu chuyện bên chiếc bánh Đồng Khánh sẽ chẳng bao giờ thay đổi. Mùa Trung Thu này, hãy cùng Đồng Khánh tiếp nối những câu chuyện đẹp đẽ ấy, để ánh trăng rằm thắp tình thân sáng mãi.
Liên hệ : Ms.Hảo: 091-684-3606 để được biết thêm chi tiết.

 

Bài viết khác