Saigon Kimlien JSC

Địa chỉ: 25 Quang Trung - Tp. Vinh - Nghệ An    Reservation Line: 0964 36 39 68

Buffet Mừng đại lễ 30-4 và 1-5

Những ngày cuối tháng 4 đầy nắng, cả thành phố như được khoác lên một màu áo mới với màu cờ đỏ sao vàng phấp phới tung bay, chuẩn bị chào đón lễ kỉ niệm chiến thắng 30 - 4 lịch sử, và ngày quốc tế lao động 1 - 5. Và với dịp nghỉ lễ này, bạn hãy tạm thời để lại sau lưng công việc bận rộn và tận hưởng những khoảng thời gian thật ấm cúng, sum vầy bên những người thân yêu. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về một địa điểm để cùng gia đình, bạn bè được ngồi quây quần bên nhau, vừa có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn thì tiệc buffet tối tại Khách sạn Sài Gòn Kim Liên, chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo!

Tọa lạc tại trung tâm Thành Phố Vinh, Khách Sạn Sài Gòn Kim Liên như một điểm sáng giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Tiệc buffet tối được tổ chức tại Hồ Bơi  với không gian sang trọng cùng tầm nhìn đẹp cho bạn cơ hội ngắm nhìn thành phố lung linh về đêm.

 

Đến với tiệc buffet tối tại Sài Gòn Kim Liên Hotel, bạn sẽ được thoải mái chọn lựa và thưởng thức trên 50 món ăn Việt truyền thống và nhiều món ăn mang hương vị Á – Âu đặc sắc.  Buffet tối có thực đơn phong phú với hơn 50 món luân phiên thay đổi, được chế biến theo phong cách Âu, Á, Việt đặc biệt với quầy salad tươi, quầy đồ nướng cùng các món ăn như: bê nướng nguyên con, gà nướng mật ong, vịt nướng chao, tôm đất nướng bơ tỏi, tráng miệng, nước uống... đủ để đáp ứng được nhu cầu của những vị khách khó tính nhất.



 Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được thưởng thức tiệc buffet 50 món hoành tráng, vừa được ngắm nhìn thành phố tráng lệ trong không gian sang trọng và ấm cúng của khách sạn Sài Gòn Kim Liên, đừng bỏ qua cơ hội thú vị này bạn nhé! 

Bài viết khác