Saigon Kimlien - TP Vinh

Địa chỉ: 25 Quang Trung - Tp. Vinh - Nghệ An    Reservation Line: 0964 36 39 68

Bánh Trung Thu Đồng Khánh

Công ty cổ phần Sài Gòn Kim Liên là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH một thành viên (Saigontourist Group). Lời đầu tiên thay mặt ban Tổng Giám đốc cùng toàn thể CB.CNV xin gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành công trong mọi lĩnh vực.

Hiện nay, tại Nghệ An Khách sạn Sài Gòn-Kim Liên được chọn là đại lý độc quyền chính thức của thương hiệu “Bánh trung thu nhà hàng Đồng Khánh”, thương hiệu bánh với bề dày hơn 60 năm luôn chinh phục được khẩu vị thực khách bằng hương vị riêng biệt.

Chúng tôi xin được bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến quý khách trong thời gian qua đã tín nhiệm và ủng hộ sản phẩm “Bánh trung thu nhà hàng Đồng Khánh” do Công ty cổ phần Sài Gòn-Kim Liên phân phối tại thị trường Nghệ an.

Với sản phẩm Bánh trung thu nhà hàng Đồng Khánh được chế biến từ các nguyên liệu truyền thống có nguồn gốc tự nhiên, được chọn lọc kỹ càng và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng kết hợp cùng dây chuyền, thiết bị sản xuất hiện đại đã cho ra đời nhiều chủng loại bánh khác nhau từ hương vị mặn đến hương vị chay, cùng với bao bì sang trọng và đặt biệt công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, Bánh Trung thu nhà hàng Đồng Khánh xứng đáng là món quà lý tưởng để thưởng thức và làm quà tặng trong dịp lễ Quốc Khánh 2-9 và Tết Trung Thu.




Quý khách có nhu cầu đặt bánh xin vui lòng liên hệ:
Sài Gòn Kim Liên Hotel: 0238.3838899
Hotline: 0978. 496.878 /0943.930.180 (Ms.Hồng Thanh). Email: corp@saigonkimlien.com.vn /sgklna@saigonkimlien.com.vn
Quý khách đặt bánh số lượng lớn C.ty sẽ có chế độ chiết khấu theo quy định.

Bài viết khác